Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Quả óc chó có tác dụng gì với con người

Quả óc chó có tác dụng gì với con người

Dinh dưỡng cho bà bầu và em bé: bổ sung omega 3 gấp 5 lần cá hồi, phát triển trí não của thai nhi và trẻ nhỏ, vitamin E, photpho, axit amin L-Arginne.
Với thành phần chứa ALA của quả óc chó đã được khoa học nghiên cứu chứng minh đây là chất rất tốt cho sức khỏe của phụ nữ cũng như các bà mẹ.

Phụ nữ ăn quả óc chó sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ, lưu thông mạch máu, chống lão hóa.

Chống các bệnh viêm nhiễm, các bệnh liên quan đến vùng kín của nữ.

Sử dụng quả óc chó thời gian dài có thể làm giảm thiểu khả năng bị viêm nhiễm, mắc các bệnh phụ khoa, u xơ tử cung,…

Giúp chị em làm giảm đi nỗi lo sợ về các căn bệnh này.

Các chị em nếu muốn có một vòng hai đẹp, thon gọn thì ăn nhiều quả óc chó có thể giảm mỡ thừa rất tốt ở vòng hai.

Khi mang thai, nếu sử dụng quả óc chó sẽ giúp bổ sung một số dưỡng chất quan trọng, cần thiết đối với sự phát triển của trẻ, như là omega 3, giúp trẻ thông minh hơn, xương chắc khỏe hơn.

Giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn: Trên tờ tạp chí “Biology of Reproduction” đã chứng minh rằng ăn 75g quả óc chó một ngày sẽ giúp tinh trùng được khỏe hơn, tăng sức sống, tăng thời gian sống, khả năng di chuyển của tinh trùng vào bên trong buồng trứng, giúp tinh trùng khỏe, có thể vượt qua qua các thử thách để kết hợp được với trứng.

Từ đó giúp cho việc thụ tinh được thuận lợi hơn, khả năng thụ thai lớn hơn và thai nhi khỏe mạnh hơn.

Quả óc chó là loại quả duy nhất có chứa Alpha-Linolenic Acid (ALA), Axit béo Omega-3 có nguồn gốc thực vật , giúp giảm bớt thể dị bội là nguyên nhân có thể dẫn đến bệnh đao, cung cấp các dinh dưỡng quan trọng và thiết yếu cho sức khỏe sinh sản của nam giới.

Có thể cải thiện tình trạng vô sinh, yếu sinh lý nam giới, giúp giảm tình trạng hiếm muộn hoặc vô sinh.

Giúp trái tim bạn được khỏe mạnh: Các dưỡng chất chứa trong mình khiến cho quả óc chó được biết đến là loại hạt có rất nhiều lợi ích đối với trái tim, giúp trái tim chúng ta khỏe mạnh hơn và hoạt động tốt hơn, hiệu quả hơn bất kỳ loại quả nào khác trên trái đất.

Trong quả óc chó chứa chất chống Oxy hóa Polyphenol có tác dụng ngăn ngừa các cục máu đông. Axit béo omega 3 cũng là chất được biết đến với hiệu quả giúp phòng chống máu đông (nguyên nhân gây nên các cơn đau tim).

Polyphenol kết hợp với Omega-3, khoáng chất, các vitamin và chất xơ sẽ giúp cơ thể loại trừ Cholesterol, một trong những nhân tố ảnh hưởng xấu đến sức khỏe hệ tim mạch.

Ngoài ra cũng có thể làm giảm mức độ lDL – lipoprotein. FDA – Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ khẳng định rằng quả óc chó là thực phẩm rất quan trọng cho trái tim và nên được bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày để có trái tim khỏe mạnh.
 
Toggle Footer