Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Quả óc chó giúp các bà bầu tránh stress

Quả óc chó giúp các bà bầu tránh stress
Quả óc chó rất tốt cho sức khỏe,đặc biệt phụ nữ và trẻ sơ sinh

Phụ nữ mang thai thường dễ bị căng thẳng, Quả óc chó sẽ giúp các bà bầu tránh stress hiệu quả.

Một nghiên cứu gần đây ở Hà Lan cho thấy serotonin có thể được hấp thụ trực tiếp từ thức ăn vào cơ thể và khi được tiêu thụ thường xuyên, hóc môn hạnh phúc sẽ được sản xuất liên tục.

Ngoài ra, các bà bầu thường gặp phải hiện tượng táo bón, Quả óc chó với hàm lượng chất xơ cao sẽ giúp các mẹ bầu giảm đáng kể hiện tượng này.

Mang thai mùa hè

Ăn vài Quả óc chó hàng ngày còn giúp chị em phụ nữ ngăn ngừa ung thư vú hiệu quả, một căn bệnh đã khiến 7,6 triệu người tử vong hàng năm trên toàn thế giới.

Cải thiện sức khỏe, tăng khả năng phòng chống bệnh tật

Ngày này, sau nhiều cuộc nghiên cứu, các nhà khoa học gọi Quả óc chó là vua của các loại hạt vì những lợi ích sức khỏe tuyệt vời mà chúng mang lại. Quả óc chó bảo vệ bạn từ trong ra ngoài, từ đầu đến chân.

* Cải thiện sức khỏe tim mạch: Quả óc chó có vô số lợi ích đối với trái tim và hiệu quả hơn bất cứ loại quả nào trên trái đất. Có điều này là do Quả óc chó có nhiều axit béo omega 3, khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa.

* Củng cố động mạch: Quả óc chó có tác dụng rất lớn đối với các bệnh nhân huyết áp cao và giúp lớp màng động mạch khỏe mạnh hơn.

* Ngăn ngừa sỏi túi mật
* Bảo vệ xương: Những người thường xuyên ăn Quả óc chó sẽ không phải đối mặt với hiện tượng giảm khoáng chất khiến xương bị yếu khi về già.
 
Toggle Footer